Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Uống nước có ảnh hưởng tới kết quả kiểm tra không


Chuyên Mục: Chữa bệnh xơ gan

Gần đây có rất nhiều bạn gọi điện tới xin tư vấn rằng uống nước có ảnh hưởng tới kết quả siêu âm gan B không? Bệnh nhân viêm gan B đang trong thời gian điều trị bệnh gan cần đến bệnh viện khám định kỳ để hiểu rõ bệnh tình của mình,siêu âm gan B là 1 trong những phương pháp thường thấy của người bệnh,vậy làm siêu âm gan B cần chú ý những gì,uống nước có ảnh hưởng đến kết quả siêu âm không? Chuyên gia của bệnh viện chúng tôi sẽ trả lời cụ thể.
Ý nghĩa lâm sang của siêu âm gan B là gì
Chuyên gia cho biết siêu âm B-type là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất để chẩn đoán,với bệnh gan, ung thư gan, áp xe gan, báng bụng, tắc mật dương tính vàng da và xơ gan hóa giai đoạn cuối có giá trị chẩn đoán rất quan trọng,có thể giúp bệnh nhân viem gan B hiểu chính xác gan của mình ở mức độ tổn thương như thế nào.
Uống nước có ảnh hưởng tới kết quả siêu âm gan B không
Uống nước có ảnh hưởng tới kết quả siêu âm gan B không
Vậy làm siêu âm gan B cần chú ý những gì,uống nước có bị ảnh hưởng không
Các chuyên gia chỉ ra rằng muốn kiểm tra gan của bệnh nhân,do đó , trước khi siêu âm viêm gan B cần phải để dạ dày trống rỗng, và không được uống nước, để tránh sự can thiệp dẫn đến kết quả siêu âm không chính xác, ngoài ra bệnh nhân làm siêu âm viêm gan B ba ngày trước đó không không được uống sữa, đậu nành, đường, những thực phẩm dễ lên men, ngoài ra bệnh nhân phải tích cực hợp tác với những yêu cầu bác sĩ.
Các chuyên gia nhấn mạnh để đảm bảo tính chính xác của các kết quả thử nghiệm, khuyến cáo rằng bệnh nhân gan nên thường xuyên đến bệnh viện tốt nhất để kiểm tra, bệnh nhân có thể đến bệnh viện của chúng tôi để tìm hiểu thêm, bệnh viện có những thiết bị nước ngoài kiểm tra tiên tiến và chính xác có thể phát hiện bệnh tình của bệnh nhân để cung cấp cho bệnh nhân phương pháp điều trị khoa học.
Phòng khám của chúng tôi không ngừng thử nghiệm các thiết bị tiên tiến của nước ngoài,có thể biết chính xác bệnh tình của bệnh nhân,đồng thời phòng khám cũng hội tụ các chuyên gia giỏi vè bệnh gan,cung cấp kế hoạch điều trị cá nhân cho bệnh nhân,đến nay hàng ngàn bệnh nhân có chức năng gân bất thường đều đã được chúng tôi điều trị khỏi,đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các bệnh nhân gan!
Xem thêm về:

BỆNH NHÂN SƠ GAN CỔ CHƯỚNG KHÔNG NÊN ĂN NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM NÀO?==> BENH XO GAN

XƠ GAN CỔ CHƯỚNG GIAI ĐOẠN ĐẦU CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG? ==> XO GAN CO CHUONG

THUỐC ĐÔNG Y CHỮA XƠ GAN CỔ CHƯỚNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ? ==> CHUA BENH XO GAN

LOẠI THUỐC NÀO ĐIỀU TRỊ XƠ GAN CỔ CHƯỚNG NHANH NHẤT TỐT NHẤT? ==> DIEU TRI XO GAN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét