Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Có thể thấy được gan xơ hóa bằng siêu âm gan B không


Chuyên Mục: Điều trị xơ gan

Hướng Dẫn Tư vấn: siêu âm gan B có thể thấy được gan xơ hóa không? chồng tôi từng là bệnh nhân viêm gan B dương tính đã được điều trị, thường cảm thấy đau gan, bác sĩ nói có thể là xơ gan.chúng tôi làm xét nghiệm,xin hỏi siêu âm gan B có thể thấy được gan xơ hóa không? "tham khảo ý kiến của người sử dụng, chuyên gia có kinh nghiệm của bệnh viện chúng tôi trả lời chi tiết cho các bệnh nhân.
Ý nghĩa lâm sàng của siêu âm gan B
Chuyên gia giới thiệu siêu âm gan B đối với chẩn đoán lâm sàng có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là có một vai trò rất quan trọng trong việc phát hiện các bệnh như viêm gan mạn tính, xơ gan và gan xơ hóa và gan nhẹ mãn tính có tỷ lệ chính xác khoảng 82% chẩn đoán xơ gan và ung thư gan trong khoảng 77% ,tỉ lệ chẩn đoán gan xơ hóa khoảng 90%,có thể thấy được rằng siêu âm gan B là 1 trong những cách kiểm tra thường thấy nhất.
Siêu âm gan b có thấy được gan xơ hóa không
Siêu âm gan b có thấy được gan xơ hóa không
Vậy siêu âm gan b có thấy được gan xơ hóa không
Các chuyên gia chỉ ra rằng xơ gan là chứng loạn sản mô liên kết của các tế bào gan gây ra, đến thời điểm này gan của bệnh nhân đã bị thiệt hại nghiêm trọng nếu tiếp tục phát triển bệnh sẽ phát triển bệnh thành xơ gan, siêu âm gan B phát hiện được viêm gan và mức độ thiệt hại ở bệnh nhân có tổn thương gan, siêu âm gan b có thể nhìn thấy được xơ gan, nhưng để xác định chính xác mức độ xơ hóa gan cũng đòi hỏi một sự kết hợp chính xác của bốn chỉ số xơ gan.
Sauk hi tìm hiểu được rằng siêu âm gan B có thể nhìn thấy xơ gan, các chuyên gia chỉ ra rằng để để đảm bảo tính chính xác của các kết quả thử nghiệm,khuyến cáo rằng bệnh nhân có để đi đến bệnh viện chính thức chuyên về bệnh gan để kiểm tra, nếu chẩn đoán thấy gan bị xơ hóa, bệnh nhân phải được điều trị sớm để tránh bệnh phát triển nặng thêm, nhắc nhở bệnh nhân tránh sử dụng thuốc bừa bãi, để tránh tác dụng phụ, bệnh nhân phải thông qua các phương pháp khoa học của điều trị.
Phòng khám 12 Kim Mã của chúng tôi không ngừng thử nghiệm các thiết bị tiên tiến của nước ngoài,có thể biết chính xác bệnh tình của bệnh nhân,đồng thời phòng khám cũng hội tụ các chuyên gia giỏi vè bệnh gan,cung cấp kế hoạch điều trị cá nhân cho bệnh nhân,đến nay hàng ngàn bệnh nhân có chức năng gân bất thường đều đã được chúng tôi điều trị khỏi,đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các bệnh nhân gan.
Xem thêm về:

BỆNH NHÂN SƠ GAN CỔ CHƯỚNG KHÔNG NÊN ĂN NHỮNG LOẠI THỰC PHẨM NÀO?==> BENH XO GAN

XƠ GAN CỔ CHƯỚNG GIAI ĐOẠN ĐẦU CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG? ==> XO GAN CO CHUONG

THUỐC ĐÔNG Y CHỮA XƠ GAN CỔ CHƯỚNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ? ==> CHUA BENH XO GAN

LOẠI THUỐC NÀO ĐIỀU TRỊ XƠ GAN CỔ CHƯỚNG NHANH NHẤT TỐT NHẤT? ==> DIEU TRI XO GAN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét