Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

Xơ gan cổ chướng có thể dùng thực phẩm chức năng không?


Bệnh nhân hỏi : “xơ gan cổ chướng có thể uống thực phẩm chức năng không ? Chú của tôi bị xơ gan cổ chướng ,đã có nhiều năm bệnh sử ,từ đó đến giờ vẫn uống thuốc điều trị xơ gan ,nhưng không thấy hiệu quả .Lần này tôi ra nước ngoài phát hiện thực phẩm chức năng có nhiều điểm tốt ,nên mua tặng chú vài hộp ,tôi cũng không biết những loại thuốc này có giúp được gì cho bệnh của chú tôi không. Chúng tôi có thể uống thực phẩm chức năng này không? Dưới đây là giải thích chi tiết …
Các chuyên gia của chúng tôi nói xơ gan cổ chướng là xơ gan giai đoạn cuối ,một khi phát bệnh là gan mất đi chức năng trao đổi chất ,xuất hiện tổn hại gan nghiêm trọng .Vì thế bảo vệ gan là rất quan trọng ,trước mắt trên phương diện bảo vệ gan ,rất nhiều người dùng thực phẩm chức năng .
Xơ gan cổ chướng có thể uống thực phẩm chức năng không ?
Loại thuốc nào điều trị xơ gan cổ chướng nhanh nhất tốt nhất ?
Các chuyên gia nói rằng thức phẩm chức năng có khả năng điều tiết chức năng cơ thể, bảo vệ chức năng gan ,bệnh nhân xơ gan cổ chướng uống thực phẩm chức năng có thể bao phủ gan bị tổn hại, kích thích tái sinh tế bào gan.Việc trao đổi chất của thực phẩm chức năng phải thông qua gan ,nếu chọn thực phẩm chức năng không thích hợp hoặc uống quá nhiều ,có thể gây phản tác dụng. Ngoài ra thực phẩm chức năng là thuốc bổ, tuyệt đối không thể sử dụng như thuốc.
Chuyên gia khuyên rằng do tồn tại cá thể khác biệt, vì thế khi lựa chọn thực phẩm chức năng cần phải căn cứ vào thể chất của mỗi người. Nhưng đối với thực phẩm chức năng, bệnh nhân xơ gan cổ chướng phải sử dụng hàm lượng hợp lý, không được dùng thực phẩm chức năng như thuốc, tránh dùng quá liều làm cho gan phải làm việc quá tải, bệnh tình biến hóa. Bệnh nhân xơ gan cổ chướng nên ăn thực phẩm có hàm lượng protein, vitamin cao, tránh ăn thực phẩm quá mặn và nên ăn ít nhưng ăn nhiều bữa để tránh cho hệ tiêu hóa làm việc nhiều.
Sau khi hiểu về bệnh  xơ gan cổ chướng có thể uống thực phẩm chức năng không, các chuyên gia nhắc nhở bệnh nhân xơ gan không chỉ dưỡng gan một cách khoa học mà còn phải tích cực điều trị, chỉ cần bệnh nhân trải qua điều trị khoa học thì như vậy bệnh tình với có thể thuyên giảm .

Bệnh Nhân Sơ Gan Cổ Chướng Không Nên Ăn Những Loại Thực Phẩm Nào?==> Benh xo gan

Xơ gan cổ chướng giai đoạn đầu có chữa khỏi được không? ==> xo gan co chuong

Thuốc đông y chữa xơ gan cổ chướng có hiệu quả không ? ==> Chua benh xo gan

Loại thuốc nào điều trị xơ gan cổ chướng nhanh nhất tốt nhất? ==> Dieu tri xo gan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét