Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Những điều cần chú ý khi mắc gan nhiễm mỡ mức độ nhẹ


 

Xin hỏi bệnh nhân gan nhiễm mỡ cần chú ý những điều gì? Kiểm tra gan nhiễm mỡ cần làm thế nào? Nhà tôi bình thường ăn uống hơi béo một chút, trước nay sức khỏe đều tốt, nhưng lần này đột nhiên kiểm tra bị gan nhiễm mỡ nhẹ, không biết là gan nhiễm mỡ nhẹ thì phải chú ý những điều gì, gan nhiễm mỡ nhẹ có nghiêm trọng không và nên làm gì, tôi rất lo lắng mong chuyên gia giúp tôi giải đáp.
Vậy bệnh gan nhiễm mỡ nhẹ có nghiêm trọng không, bệnh nhân nên làm gì ? Bất luận là do sinh hoạt hàng ngày hay dieu tri gan nhiem mo, bệnh nhân nên nhận thức đúng việc sử dụng thuốc có hiệu quả trong điều trị gan nhiễm mỡ để tránh bệnh nhân điều trị sai, những điều cần chú ý về bệnh gan nhiễm mỡ người bệnh nên hiểu rõ hơn, tiêm phòng và điều trị là điều rất quan trọng, do đóng người bệnh nhất định phải chú ý.
Chuyên gia cho biết gan nhiễm mỡ do nhiều nguyên nhân gây ra tích tụ mỡ trong gan, tế bào gan bị mỡ biến tính, gây tổn thương gan làm cho chức năng gan dị thường, mang lại bất lợi cho sức khỏe người bệnh. Do đó, dù là gan nhiễm mỡ nhẹ bệnh nhân cũng nên khống chế để bệnh tình không phát triển, giảm thiểu tổn thương gan .
Điều trị và phòng chống gan nhiễm mỡ
Bệnh nhân gan nhiem mo đầu tiên nên chú ý, điều chỉnh ăn uống, nếu như chỉ quan tâm đến điều trị mà không chú trọng đến việc ăn uống thì sẽ không thể khống chế được bệnh tình. Bệnh nhân nên tiết chế lượng thức ăn, giảm đồ ăn nhiều giàu mỡ, calo, đường để tránh gây thêm ánh nặng cho gan. Bệnh nhân nên ăn uống thanh đạm, ăn đồ nhiều vitamin và không thể thiếu một lượng protein nhất định, nên vận động hợp lý.
Đương nhiên đối với bệnh nhân gan nhiễm mỡ, để khống chế bệnh có hiệu quả thì không thể thiếu việc chua benh gan nhiem mo bằng thuốc. Hiện nay, phòng khám của chúng tôi với những thiết bị mới nhất có thể kiểm tra chi tiết, tổng hợp cho bệnh nhân. Chúng tôi áp dụng “ Liệu pháp Ozone ” an toàn, không tác dụng phụ, hiệu quả trị liệu rõ ràng để chữa các bệnh về gan. Hoan nghênh các bạn đến thăm khám và điều trị.
Hy vọng bệnh nhân không coi nhẹ việc điều trị, đối với bệnh gan nhiễm mỡ mặc dù nhẹ không mang lại nhiều tổn thương cho gan nhưng bệnh lại không ngừng phát triển, rất dễ dẫn đến xơ gan hoặc ung thư gan do đó bệnh nhân cần thận trọng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét