Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Bệnh nhân gan nhiễm mỡ cần có những biện pháp điều trị gì ?



Hiện nay ở nước ta, người mắc bệnh gan nhiễm mỡ ngày càng nhiều ,nhưng vẫn chưa thực sự có một loại thuốc dieu tri gan nhiem mo, mang lại hiệu quả cao. Vậy với vấn đề điều trị gan nhiễm mỡ như thế nào? Sau đây chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc này .
1. Uống rượu nhiều trong thời gian dài. Đây cũng là nguyên nhân quan trọng dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ.
2. Chất dinh dưỡng dư thừa, hàm lượng protein trong thức ăn cao và nhiều tạo nên lượng dinh dưỡng thừa trong cơ thể .
3. Một số loại thuốc gây tổn hại gan, bệnh viêm gan cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh gan nhiễm mỡ.
Triệu chứng gan nhiem mo ở mức độ nặng :

Bệnh gan nhiễm mỡ nặng cần phải có những biện pháp điều trị như thế nào?
Thời kỳ đầu thì biểu hiện của bệnh không rõ ràng, khi đến thời kỳ giữa và thời kỳ cuối sẽ được thể hiện rõ ràng hơn. Theo các chuyên gia của phòng khám, các loại triệu chứng của gan nhiễm mỡ cũng giống của bệnh gan mãn tính. Đó là: buồn nôn, vùng gan và phía trên bên phải gan đau, sút cân trong thời gian ngắn; một số có triệu chứng như phù nước, hôn mê gan. Vì thế khi phát hiện ra bệnh gan nhiễm mỡ thì bệnh nhân nên lập tức đến bệnh viện chuyên khoa trị liệu, không được kéo dài thời gian bệnh. Như vậy sẽ không có lợi cho bệnh nhân, làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng và làm cho việc điều trị khó khăn hơn. Chỉ còn cách sớm điều trị bằng các phương pháp khoa học với có thể làm cho người bệnh sớm phục hồi sức khỏe .
Chuyên gia của chúng tôi nói rằng: khi mắc bệnh gan nhiễm mỡ ở mức độ cao, trong thời gian trị liệu, cần phải chú ý nhiều hơn đến vấn đề ăn uống. Vd : giảm lượng mỡ, ăn thức ăn không quá nóng, không nhiều đường (hydrat cabon ), ăn một ít thức ăn nhẹ, cần ăn nhiều rau và các loại thức ăn phong phú, cần tích cực tập luyện, ngủ đủ giấc, duy trì tâm trạng lạc quan, vui vẻ.
Nếu bạn bị gan nhiễm mỡ, hãy đến các bệnh viện chuyên gan để có những phướng pháp điều trị tốt nhất và ngay lập tức. Như vậy bệnh tình với sớm phục hồi, không nên để mặc cho bệnh phát triển hay điều trị ở những nơi không uy tín. Điều này rất dễ làm cho bệnh tình của bệnh nhân xấu đi.
Hiện nay, phòng khám của chúng tôi với những phương pháp chua benh gan nhiem mo phong phú đa dạng, đặc biệt là “liệu pháp Ozone ”. Đây là liệu pháp mới nhất của Đức đem lại hiệu quả điều trị cao mà trong một thời gian ngắn. Hoan nghên bệnh nhân đến thăm khám và điều trị!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét