Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Tầm soát xơ gan cổ chướng bằng Fibroscan


Từ tháng 6/2009, bệnh viện FV chính thức đưa vào sử dụng máy tầm soát và chẩn đoán mức độ xơ gan Fibroscan với vốn đầu tư hơn 70.000 EURO.
Đây là thiết bị duy nhất trên thế giới hiện nay giúp tầm soát và xác định mức độ xơ hóa trong gan không gây đau, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe. 
Theo thống kê mới nhất của Hội Ung thư Hoa Kỳ (American Liver Foundation), xơ gan cổ chướng là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 12 trên thế giới.
xo gan co chuong  thường gặp ở những nhóm bệnh nhân bị viêm gan mãn tính (viêm gan B và C…), rối loạn mỡ máu, tiểu đường... Những người uống nhiều bia rượu hay trong gia đình có người thân bị bệnh gan cũng có nguy cơ bị bệnh này.  Điều đáng ngại là giai đọan đầu bệnh không có triệu chứng rõ ràng nhưng nếu không điều trị kịp thời bệnh tiến triển nặng thành ung thư gan, suy gan… gây ra các biến chứng nguy hiểm và tử vong. 
Tầm soát và chẩn đoán xơ gan bằng Fibroscan được thực hiện tương tự như làm siêu âm, có kết quả nhanh sau vài phút. Chi phí thực hiện Fibroscan tại bệnh viện FV là 500.000 VNĐ/ca.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA 12 KIM MÃ
ĐIỆN THOẠI: 0437181999
ĐỊA CHỈ: SỐ 12 KIM MÃ- BA ĐÌNH- HÀ NỘI
WEBSITE: http://phongkham12kimma.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét