Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Những bài thuốc chữa bệnh xơ gan


THUỐC CHỮA BỆNH XƠ GAN,XƠ GAN CỔ CHƯỚNG?

Bài thuốc chua benh xo gan,xơ gan cổ chướng hiệu quả cao của người dân tộc Thái(cửa khẩu Na Mèo-Thanh Hóa) và dân tộc H Mông(cửa khẩu Nậm Xôi-Lào).Được lựa chọn và sử dụng từ hoa,nhuỵ,quả, vỏ cây,hạt,rễ,lá,tinh dầu,nhựa của một số loại cây thuốc tại vùng đất đồi núi hiểm trở Thanh Hóa và nước bạn Lào.
Với kinh nghiệm truyền thống tự chữa bệnh theo phương pháp gia truyền bằng cây cỏ thiên nhiên hàng trăm năm qua đã chứng tỏ được sự hiệu quả rõ rệt trong đồng bào dân tộc ít người ở vùng biên giới này.Nhà thuốc có những bài thuốc đặc trị các bệnh về gan mà bệnh viện chuyên khoa đã từ chối như:viêm gan a,b,c.gan nhiễm mỡ,xơ gan,xơ gan cổ chướng đảm bảo khỏi bệnh hoàn toàn.
Thuốc uống ngay không cần phải sắc,dễ uống,an toàn,hiệu quả trông thấy sau một tháng đầu dùng thuốc.Đảm bảo khỏi hẳn trong 4 tháng dùng thuốc và không tái phát trong 6 tháng dùng thuốc Đọc tin này nếu người bệnh có tâm huyết hãy liên hệ với tôi để được tư vấn và nhận thuốc uống trước.
LƯU Ý: Bệnh nhân chỉ phải thanh toán chi phí và tiếp tục dùng thuốc nếu thấy hiệu quả.
Thuốc chỉ có tác dụng khi điều trị đúng bệnh (đã có kết quả xét nghiệm. ….của các bệnh viện chuyên khoa)
Xin gửi lời cảm ơn tới các bạn đã dành thời gian đọc bài viết này,tôi luôn mong chờ hồi âm của tất cả các bạn.Dù lựa chọn biện pháp chữa bệnh nào tôi luôn chúc người bệnh đặt nhiều niềm tin và niềm vui vào cuộc sống. Thân chào và chúc thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét